Hotline tư vấn miễn phí0815067989 - 0937495111

Niềng răng INVISALIGN và những điều bạn cần biết

17-04-2023

Niềng răng INVISALIGN là phương pháp chỉnh nha tiên tiến nhất hiện nay với nhiều ưu điểm vượt trội. Cùng Nha khoa Phố Cổ tìm hiểu về phương pháp này qua bài viết dưới đây nhé!

Phương pháp niềng răng INVISALIGN là gì?

Niềng răng Invisalign là một phương pháp chỉnh nha sử dụng không dùng đến mắc cài, dây thun như niềng răng thông thường mà sử dụng các khay niềng răng trong suốt.  Các khay niềng Invisalign được được làm từ chất liệu nhựa dẻo y tế, an toàn, độ bền cao và được thiết kế riêng cho từng tình trạng răng của mỗi cá nhân bằng cách sử dụng công nghệ in 3D. Thông thường, bạn cần mang tổng cộng khoảng từ 20 – 40 khay Invisalign tùy vào mức độ sai lệch răng. Các khay niềng sẽ được đánh số thứ tự từ khay số 1 cho đến khay cuối cùng, trung bình mỗi khay được mang trong khoảng 2 tuần, mỗi khay giúp răng di chuyển dần tới vị trí mong muốn là khoảng 0.25mm, cứ liên tục cho đến khi răng dịch chuyển về đúng vị trí mong muốn.

Niềng răng trong suốt Invisalign phù hợp với ai

Niềng răng Invisalign phù hợp với cả trẻ em và người lớn, đặc biệt là những người có yêu cầu cao về mặt thẩm mỹ, giao tiếp nhiều, không có nhiều thời gian đến nha khoa thăm khám thường xuyên. Niềng răng trong suốt Invisalign có thể được sử dụng trong hầu hết các trường hợp cần điều trị chỉnh nha: răng mọc lệch lạc, răng thưa, răng vổ, răng lộn xộn,…

Ưu nhược điểm của phương pháp niềng răng INVISALIGN

Ưu điểm của phương pháp niềng răng Invisalign:
  • Thẩm mỹ: các khay niềng răng trong suốt  không dễ nhìn thấy giúp người sử dụng tự tin hơn trong giao tiếp mà không lo bị lộ mắc cài.
  • An toàn: Niềng răng Invisalign không gây ra vết cắt hoặc trầy xước trong miệng và không gây đau nhức như các loại niềng răng khác.
  • Dễ dàng sử dụng: niềng răng Invisalign có thể tháo rời khay niềng để dễ dàng ăn uống, vệ sinh răng miệng và làm vệ sinh cho khay niềng
  • Dễ dàng ăn uống: bạn có thể ăn uống mọi thứ mà không cần lo ngại rằng niềng răng sẽ bị bung mắc cài.
  • Hiệu quả: Phương pháp niềng răng Invisalign hiệu quả trong việc chỉnh hình răng và giảm thời gian điều trị so với các phương pháp khác.
Tuy nhiên, phương pháp niềng răng Invisalign cũng có những nhược điểm như:
  • Giá thành: Phương pháp này có giá thành cao hơn so với các phương pháp niềng răng truyền thống.
  • Đeo khay niềng đúng thời gian quy định: Người sử dụng cần phải tuân thủ nghiêm ngặt thời gian đeo khay niềng ít nhất 22h / ngày.

Địa chỉ niềng răng INVISALIGN uy tín chất lượng

Lựa chọn cơ sở nha khoa uy tín, đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao sẽ góp phần giúp quá trình chỉnh nha đạt kết quả tốt nhất. Với nhiều ca niềng răng INVISALIGN thành công, Nha khoa Phố Cổ được nhiều khách hàng tin tưởng, được đánh giá là một trong những địa chỉ nha khoa niềng răng uy tín với những ưu điểm:
  • Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm được đào tạo chuyên sâu về chỉnh nha 
  • Nha khoa Phố Cổ ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất trên thế giới trong quá trình niềng răng giúp bác sĩ lên kế hoạch điều trị và theo dõi chuẩn xác nhất
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện, sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
Trên đây là những chia sẻ về phương pháp niềng răng Invisalign - phương pháp chỉnh nha hiện đại nhất hiện nay. Nếu bạn đang thắc mắc về phương pháp này đừng ngần ngại liên hệ với Nha khoa Phố Cổ để được tư vấn miễn phí nhé.  

Bài mới

Nhận tư vấn

Đăng kí tại đây để nhận liên hệ từ chúng tôi và được tư vấn sắc đẹp miễn phí

Bài viết ngẫu nhiên