Hotline tư vấn miễn phí0815067989 - 0937495111

Niềng răng máng trong suốt Invisalign và những điều cần biết

20-06-2023

Niềng răng trong suốt Invisalign là công nghệ niềng răng mới nhất trên thế giới hiện nay. Không chỉ mang lại hiệu quả cao mà Invisalign mang lại tính thẩm mỹ tuyệt vời nên càng được nhiều khách hàng lựa chọn. Cùng Nha khoa Phố Cổ tìm hiểu về phương pháp niềng răng Invisalign qua bài viết dưới đây nhé!

Niềng răng trong suốt Invisalign là gì?

Niềng răng trong suốt Invisalign là phương pháp niềng răng không dùng đến mắc cài, dây thun như niềng răng thông thường mà sử dụng các khay niềng trong suốt để chỉnh răng. Các khay niềng này được làm từ nhựa dẻo cao cấp, có hình dạng giống hàm răng, ôm sát khít vào răng và di chuyển răng về đúng vị trí mong muốn. Thông thường, tùy vào mức độ sai lệch răng, bạn cần mang tổng cộng khoảng từ 20 – 40 khay. Để Invisalign đạt được hoạt động tối ưu nhất, người dùng cần phải đeo khay trong suốt tối thiểu là 22 giờ/ngày.

Niềng răng trong suốt Invisalign

Niềng răng trong suốt Invisalign phù hợp với trường hợp nào?

Niềng răng trong suốt Invisalign có thể áp dụng với đa số trường hợp cần chỉnh nha như:
  • Răng khấp khểnh, răng thưa
  • Răng hô, móm, lệch lạc, răng mọc lộn xộn,...
  • Sai lệch khớp cắn chéo, hở, đối đỉnh
Niềng răng trong suốt Invisalign phù hợp cho cả trẻ em đến người lớn, đặc biệt ở những người đòi hỏi mức độ thẩm mỹ cao, giao tiếp nhiều, người bận rộn không có nhiều thời gian để đến nha khoa khám thường xuyên.

Những ưu điểm của niềng răng Invisalign

Niềng răng trong suốt Invisalign có những ưu điểm vượt trội như:

Gần như vô hình

Invisalign làm từ nhựa trong suốt, có hình dáng như răng thật và ôm sát khít vào bề mặt răng, gần như không nhìn thấy. Khi niềng răng, bạn có thể thoải mái giao tiếp, không ảnh hưởng đến cuộc sống hay công việc.

Niềng răng Invisalign gần như vô hình

Ít đau hơn

Công nghệ SmartStage và SmartForce được thiết kế để tạo ra sự di chuyển răng từ từ và nhẹ nhàng nhưng vẫn hiệu quả trong suốt quá trình điều trị của bạn. Trong khi đó, niềng răng truyền thống có thể gây khó chịu và đau.

Dễ dàng tháo lắp và vệ sinh

Niềng răng Invisalign có thể tháo ra và đeo vào rất dễ dàng, không giống như mắc cài cố định. Bạn có thể thưởng thức món ăn yêu thích của mình bất cứ lúc nào bạn muốn mà không bị dắt thức ăn vào răng và mắc cài gây kênh cộm, khó chịu.

Niềng răng Invisalign có thể dễ dàng tháo lắp và vệ sinh

Ít thăm khám bác sĩ

Khi niềng răng mắc cài, bạn phải đến gặp bác sĩ 3-4 tuần một lần. Còn với Invisalign, lịch trình của bạn thoải mái hơn với tần suất 6-8 tuần một lần.

Biết trước kết quả niềng răng

Với niềng răng Invisalign, bạn có thể biết trước mọi giai đoạn điều trị, kết quả sau khi kết thúc niềng răng.

An toàn, không tổn thương răng – nướu

Niềng răng trong suốt Invisalign sử dụng nhựa polyurethaney đặc biệt trong ngành y tế, chất liệu này đã được FDA của Mỹ chứng nhận và đạt tiêu chuẩn ISO 13485:2003, an toàn cho sức khỏe người dùng, không gây không tổn thương răng, nướu.

Niềng răng trong suốt Invisalign ở đâu?

Nha khoa Phố Cổ là một trong những địa chỉ bạn có thể lựa chọn để niềng răng trong suốt Invisalign. Nha khoa Phố Cổ - Địa chỉ niềng răng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn:
  • Niềng răng được thực hiện bởi các bác sĩ giỏi, có chuyên môn cao.
  • Nha khoa Phố Cổ trang bị máy móc - trang thiết bị hiện đại, chuyên dụng về niềng răng để hỗ trợ bác sĩ lên phác đồ điều trị chính xác với từng tình trạng răng của mỗi người.
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, chu đáo, tận tâm, hết lòng phục vụ.
  Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã có những thông tin hữu ích về niềng răng Invisalign. Nếu bạn có thắc mắc nào về phương pháp này, hãy liên hệ với Nha khoa Phố Cổ để được tư vấn nhé!

Bài mới

Nhận tư vấn

Đăng kí tại đây để nhận liên hệ từ chúng tôi và được tư vấn sắc đẹp miễn phí

Bài viết ngẫu nhiên